13 มีนาคม 2556 @ ไปรับดินผสมกับคุณเฉลิม สำหรับโครงการ "แปลงหญ้า-ดาดฟ้าเป็นนาข้าว" ที่จังหวัดชัยนาท

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เป็นจังหวะดีที่ผมจะไปรับดินกับคุณเฉลิม หลังจากที่ได้ไปแนะนำการใช้งานเว็บไซต์พัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษที่ เทคนิคชัยนาท มาเมื่อเช้าครับ ก็โทรหาคุณเฉลิม หลังทานข้าวกลางวันกันเสร็จ พอเราไปถึงบ้านคุณเฉลิม ก็มีกองดินสีดูดีมากๆ เหมือนดินดำที่พร้อมใช้งานครับ ผมเรียกเองว่า ดินปรุง เพราะคุณเฉลิมต้องมีส่วนผสมอื่นๆ ด้วย โอกาสหน้าเหมาะๆ จะสอบถามมาให้ว่าผสมอะไรบ้างนะครับ

กลัวว่าจะบรรทุกไม่ไหว เลยซื้อมาเพียง 4 กระสอบครับ ถ้าเพื่อนๆ สังเกตุท้ายรถผมจะมีของเยอะพอสมควร คือมีของจำเป็นสำหรับรถ สำหรับตัวผม มีรถเข็น และมีข้าวปันสุข ที่ประจำรถ เผื่อว่าจะมีผู้อุดหนุนสั่ง แล้วต้องวิ่งส่งครับ








ถ่ายภาพร่วมกับคุณเฉลิมครับ

ใกล้แล้วครับ สำหรับโครงการ ในการปลูกข้าวไรซ์เบอรี่ในกระถางนะครับ ขอจัดสรรเวลาอีกนิดครับ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น